Pages

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Xem bói tình yêu giữa Ma Kết và Ma Kết !

Mời các bạn cùng Timhieu12cunghoangdao xem sự kết hợp giữa cung hoàng đạo Ma kết và Ma kết liệu có phải là sự kết hợp hoàn hảo không nhé!

Sự nhiệt tình hơn nữa còn tràn đầy cảm xúc dạt dào của Nhân Mã, gặp một Kim Ngưu phương thức sống và điệu bộ chậm rãi, thích bày ra trước mặt những thói quen và công việc, đúng là khiến bạn chỉ muốn “đập đầu vô tường”. Ví dụ như: tại sao họ cứ kiềm chế vậy? tại sao cứ tuân theo số mệnh thế? tại sao có những chuyện không quan tâm, có những chuyện lại nói chẳng thông gì cả? nói họ giống như chú bò “ngốc nghếch”, nhưng lại thật khó đối phó? những điều vừa nêu sẽ khiến Nhân Mã đặt dấu hỏi và suy nghĩ không ngừng để kiếm lời giải đáp.



Thực tế bói tình yêu 2017 thấy : tính cách Kim Ngưu cẩn thận, tình cảm cũng sâu đậm, có lúc rõ ràng biết hai người không phù hợp, nhưng chỉ cần đã yêu, thì sẽ chấp nhận số mệnh với tình yêu đó. Đối với hầu hết Kim Ngưu, chỉ cần bạn có sự nhẫn nại, ngày ba bữa “chạy qua chạy lại” trước mặt họ, rất có khả năng vì họ đã quen với điều đó mà yêu bạn. Nếu như bạn có thể lý giải hơn nữa đồng ý rằng: họ cố chấp bảo thủ, chuyện gì cũng nghĩ ngợi, không thích giao tiếp, lại có một đống nguyên tắc bất di bất dịch; đừng để ngọn lửa đam mê của bạn dập tắt một cách nhanh chóng, đừng nên nghĩ rằng bản thân bị họ bó buộc, có lẽ hai người có thể còn có cơ hội để yêu thương lẫn nhau. Ma Kết không giỏi biểu đạt tình cảm, ngay cả khi đối diện người thân cũng không dễ lộ ra vẻ của người yếu mềm; mà việc nói với người mình yêu rằng mình yêu họ, đó cũng là một thứ yếu mềm. Bởi vậy, hai người Ma Kết gặp nhau, có cặp cứ lặng lẽ ăn ý từ từ trở nên đôi, có cặp lại cứ thay nhau chờ đợi sau lưng của người kia mà để cuối cùng lỡ mất thời cơ tốt.

Thế nên, nếu bạn đang thật sự thích một Ma Kết, hai người nói chuyện với nhau khá được, cũng quan tâm lẫn nhau, nhưng từ trước tới nay vẫn chỉ có vậy, chưa thể nào tiến thêm bước nữa để đến với nhau; khuyên bạn có thể nên thiết kế một số cảnh tượng như trong mấy bộ phim với “đầy bong bóng”, tạo ra cơ hội để hai bạn có sự đột phá, có thể dưới tình huống rất tự nhiên mà tay trong tay; nhưng trước tiên bạn nhất định phải làm cho thật rõ ràng tình hình, để tránh đương lúc đó bị coi thành “kẻ háo sắc”. Sau khi dẫm ra khỏi phạm trù tình bạn, hai bạn có thể có tình yêu vững vàng, tính nhẫn nại và quan tâm chăm sóc cả hai dành cho nhau có thể nói là hơn hẳn người thường, cảm giác đáng tin thuần hậu, có thể giúp hai người kết nối trái tim.

Nhưng, tu vi 2017 khuyên :đừng bao giờ đắc ý vênh váo, hai bạn đều cố chấp lại thích ghen tuông, tính đấu tranh và đòi hỏi cũng đều cao, nên rất dễ dàng xuất hiện tình hình tự cho mình là đúng, vì để tốt cho đối phương mà tự mình ra chủ trương, nếu cách xử trí không tốt sẽ trở nên giống với câu chuyện “hai con dê qua cầu”. Nên thử cách tìm ra phương thức trò chuyện tốt nhất, hãy nói ra một cách thẳng thắn về mục tiêu của mình; bởi hai bạn đều hiểu rằng, ngay cả khi đối phương là để tốt cho mình, nhưng không chắc việc đó đến từ tâm ý, không những vừa phí công vô ích lại còn cảm thấy mệt mỏi.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT × +