Pages

Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Giấc mơ thấy máu là điểm lành hay dữ

Đêm qua trong giấc mơ bạn thấy máu, rất nhiều máu.... bạn hoang mang không biết với giấc mơ này sẽ mang lại điều gì, là điều lành hay dữ. Đừng lo hãy đọc qua bài viết mà chuyên mục giải mã giấc mơ của tìm hiểu 12 cung hoàng đạo chia sẻ dưới đây để có cái nhìn tổng quan nhất về giấc mơ này nhé!

Trong tử vi 2017 có ghi máu xuất hiện trong giấc mơ đại diện cho cuộc sống, tình yêu và niềm đam mê cũng như thể hiện sự thất vọng trong cuộc sống. Nếu bạn mơ thấy máu thì nó có thể là ám chỉ đến một số tình huống nào đó trong cuộc sống của chính bạn mà vĩnh cửu và không thể thay đổi.

Tuy nhiên thì theo các chuyên gia phong thủy ngoài việc mang ý nghĩa tiêu cực, có những giấc mơ thấy máu còn có ý nghĩa mang lại điềm lành, chẳng hạn: trong giấc mơ bạn mơ thấy máu chảy ra nhiều điều này chứng tỏ là giấc mơ lành báo trước cho bạn biết chuyện làm ăn của bạn sẽ được thuận buồm xuôi gió và bạn sẽ nhanh chóng phát đạt.



Những lời giải của giấc mơ thấy máu me
  • Nằm mơ thấy máu dính ở áo quần, giấc mơ này mang đến một tin vui là bạn sắp có được thành công ở một lĩnh vực nào đó trong cuộc sống.
  • Mơ thấy một giọt máu đỏ thẫm là điềm báo may mắn, có tài lộc còn đỏ tươi là điềm báo tai ương
  • Nằm mơ thấy mình dẫm lên vũng máu thì bạn nên cẩn trọng hơn tới những công việc mình làm. Điềm báo này nói rằng có thể bạn sẽ gặp phải rắc rối nào đó có liên quan đến pháp luật.
  • Nằm mơ thấy mặt mình máu me quá trời là điềm không hay, ám chỉ rằng bạn sẽ phải đảm nhận một trọng trách vượt quá khả năng của bạn.
  • Nằm mơ thấy đi hiến máu thì nó cho thấy cơ thể bạn bị vắt kiệt sức lực vì căng thẳng.
  • Còn mơ thấy những người khác chảy máy ám chỉ một cảm xúc đau khổ cần được giúp đỡ.
  • Mơ thấy một người máu trước mặt mình là điềm báo sẽ có người giúp đỡ bạn thuận lợi trong công việc còn 1 chậu máy là điềm báo bạn bị áp chế, áp đặt trong làm việc mà bạn không mong muốn
  • Mơ thấy máu ở những lò sát sinh: thường là điềm báo rằng bạn sẽ có được vận may bất ngờ về mặt tài chính.
Tất cả những trường hợp trên đều được chúng tôi tổng hợp , không phải xem bói tử vi  dị đoan nên các bạn yên tâm . Chúc các bạn sẽ tìm được lời giải đáp cho giấc mơ thấy máu của mình

1 nhận xét:
Write nhận xét

BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT × +