Pages

Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Xem tử vi tháng 3/2017 của cung Thiên Bình và Bọ Cạp

Mời các bạn cùng Timhieu12cunghoangdao xem tử vi tháng 03/2017 của cung hoàng đạo Thiên Bình, Bò Cạp tiết lộ tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài chính và chỉ số may mắn trong tháng 3 này.

1. Tử vi tháng 03/2017 Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Các Thiên Bình đang tìm việc sẽ có một công việc như ý trong tháng này. Doanh nhân sẽ phát triển mạnh trong lĩnh vực thương mại. Những chuyến công tác nước ngoài tốt hơn hết là nên được thực hiện trước ngày 20. Tu vi 2017 thấy Thiên Bình làm việc chăm chỉ sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu nghề nghiệp. Thay đổi công việc hoặc việc kinh doanh có thể giúp bạn có một khởi đầu tốt hơn. Tình hình tài chính của Thiên Bình sẽ tuyệt vời sau giữa tháng. Nhưng nó đòi hỏi nhiều nỗ lực từ phía bạn. Tất cả các khoản đầu tư cần được phân tích kĩ lưỡng và tránh chi tiêu hoang phí trong tháng 3 này.

Các mối quan hệ của Thiên Bình sẽ giúp cho bạn một phần không nhỏ trong công việc. Nhờ vào vòng tròn công việc đó mà các dự án của Thiên Bình dần được cải thiện và nhanh chóng hoàn thành. Và dĩ nhiên không thể thiếu sự giúp đỡ từ phía gia đình rồi.


Nguồn năng lượng tràn trề của Thiên Bình trong tháng này khiến cho bạn luôn trong tư thế sẵn sàng. Những thay đổi tích cực về thói quen hàng ngày cũng phần nào thay đổi những tính cách xấu của mình.

2. Tử vi tháng 03/2017 Cung Bò Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ có cơ hội đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp vào tuần cuối tháng này như là được thăng chức hay tăng lương, hoặc được thử sức với những công việc và kế hoạch mới chẳng hạn. Tài chính cũng có triển vọng, vì thế không cần quá lo lắng vì yên tâm rằng tiền nong tháng này đủ cho bạn chi tiêu, tuy nhiên hãy tập cho mình tính tiết kiệm vì nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều sau này.

Bói tình yêu thấy chuyện tình yêu của Bọ Cạp trong tháng này trôi qua khá bình lặng ở những ngày đầu tiên, tuy nhiên, vào những tuần tiếp theo, tình yêu sẽ rộng mở hơn, hai người sẽ có thêm thời gian cũng như cơ hội để tìm hiểu và sẻ chia cho nhau. Trong thời điểm này, những cuộc hẹn nho nhỏ là ý tưởng rất tuyệt đấy.
Sức khỏe của Bọ Cạp khá ổn định nhưng bù lại tâm lí lại có chút trục trăc. Có lẽ là do làm việc quá nhiều và vướng phải stress. Đừng lo lắng quá nhiều, Bọ Cạp nhé. Hãy dành ra cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lí nào.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT × +