Pages

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Ma kết khi ghen tuông

Với tính cách của mình thì không biết liệu khi ghen các Ma Kết sẽ cư xử như thế nào nhỉ? Mời các bạn cùng Tiimhieu12cunghoangdao xem ma kết khi ghen tuông xem thế nào nhé!

Ma Kết sử dụng chiêu thức cấp cao nhất của mình là im lặng khi bắt gặp ai đó đi cạnh hoặc thân mật với người yêu mình. Nếu bạn quen với tính khí của Ma Kết rồi thì cũng đủ hiểu bên trong cái vẻ lạnh như tờ này là một trái tim đang bị xát muối ớt rồi.


Tử vi 2017 nói : Ma Kết sẽ rất buồn nhưng chẳng muốn nói 1 điều gì cả, cứ im lặng đã. Chiêu thức lúc này bạn nên làm là phải tỏ ra biết mình đã làm gì tổn thương đến Ma Kết. Một hành động hối lỗi đáng yêu rất hiệu quả đấy vì Ma Kết rất nhạy cảm mà, dễ mềm lòng̀. Nhưng cũng chính sự nhạy cảm đó giúp Ma Kết phát hiện bạn có đang thực sự còn tình cảm với Ma Kết không.

Nếu là không thì Ma Kết sẽ lặng lẽ mà ra đi để bạn vui bên ty mới. Coi bói thấy còn bạn thực lòng thì Ma Kết sẽ xõa hết những gì kìm nén nảy giờ mà ôm chầm bạn mà khóc ngon lành, mà đánh, đấm bạn “hết mức” vì cái tội làm tổn thương Ma Kết cho đỡ tức.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT × +