Pages

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Thông qua dáng ngồi, đoán tính cách người phụ nữ

Ngay cả khi bạn ngồi trong một văn phòng chỉ vẻn vẹn vài người quen, bạn cũng thấy có rất nhiều kiểu ngồi khác nhau, mỗi người một kiểu. Vậy hãy đoán xem tính cách của mỗi người ra sao dựa vào dáng ngồi của họ nhé!

1. Hai chân khép lại song song nhau

Theo các nhà xem bói tử vi kiểu ngồi này thường bắt gặp ở những cô nàng mang mình đầy nữ tính, dịu dàng, có nhiều đam mê cả trong công việc lẫn trong tình yêu.

Ở họ có một tâm hồn yêu thương nồng nhiệt và say đắm. Những cô nàng này sẵn sàng làm hết sức mình để có thể đạt được điều mà mình mong đợi. Khi đã rung động trước ai đó, họ sẽ không ngần ngại bày tỏ cho đối phương biết tình cảm của mình. Còn nếu họ đã không thích thì chàng trai đó đừng có dại mà lại gần, anh ta sẽ chỉ chuốc bực vào thân mà thôi.

2. Hai bàn chân xoắn vào nhau

Theo xem tuong đây là những cô nàng có tính cẩn thận và rất hay tự ái. Tư thế ngồi này cũng tiết lộ cô ấy là người không giỏi lắm trong “chuyện chăn gối” nhưng cũng biết phối hợp với “đối tác”.

3. Ngồi xoay lưng ghế ra phía trước

Luôn xuất hiện trước mọi người với hình ảnh tích cực. “Sành điệu” chính là những gì họ muốn người khác đánh giá về mình.

4. Hai chân khép song song, hơi nghiêng sang một bên

Theo xem boi bai thấy rằng những người phụ hay ngồi theo kiểu này thường rất nữ tính, cầu toàn và coi trọng hình thức. Nếu bạn không phải mẫu đàn ông tài giỏi và kiên nhẫn thì khó lòng chiếm được tình cảm của họ.

Với bản chất nữ tính và có phần sâu lắng nên họ không thích những tình huống quá nhanh chóng và quyết liệt. Khi người đàn ông tỏ ý muốn thử một cảm giác mới mẻ, họ thường sẽ khéo léo từ chối.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT × +