Pages

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Những Cung hoàng đạo có hôn lễ đẹp như mơ

Bảng xếp hạng những Cung hoàng đạo có hôn lễ đẹp như mơ nè các Mem. Vào điểm danh xem có mình không nhé!



Xử Nữ (23/8 – 23/9): 
Theo lich van nien 2016 cho biết là người vô cùng mơ mộng và lãng mạn vì thế họ luôn kỳ vọng vào một hôn lễ lãng mạn như trong phim. Họ dồn rất nhiều tâm sức cho việc chuẩn bị ngày trọng đại nhất đời mình. Nếu điều kiện cho phép, họ sẵn sàng tổ chức hôn lễ của mình ở những nơi lãng mạn nhất thế giới như Paris hay Châu Âu, bởi vì họ luôn mơ ước có được cảnh tượng được thề non hẹn biển với người mình yêu thương trong một nhà thờ xinh xắn ở một nơi xa lạ và sau đó có những thời khắc tuyệt vời bên bạn bè.
Song Tử (21/5 – 21/6):
 Qua 12 chom sao thấy là người rất thú vị cho nên trong hôn lễ của họ nhất định phải có yếu tố bất ngờ, khác người. Vốn là người thông minh nên họ sẽ làm cho hôn lễ của mình trở thành một bữa tiệc vui vẻ, tràn ngập tiếng cười. Tuy là người thích hài hước nhưng họ cũng không quên tính chất trang trọng của buổi lễ và họ sẽ cân bằng rất tốt hai điều này.
Cự Giải (22/6 – 22/7):
Các chuyên gia van han 2016 nói là người có tư tưởng truyền thống, bình thường là người rất thích sống theo khuôn phép nhưng trên thực tế trong con người họ luôn là 2 thái cực mâu thuẫn. Họ luôn đấu tranh tư tưởng sẽ cử hành hôn lễ theo ý kiến của cha mẹ hay sẽ làm theo cách mà mình thích? Chính vì thế hôn lễ của Cự Giải thường sôi động và rất khác biệt.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT × +