Pages

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Tổng quan tử vi sức khỏe năm 2017 của người tuổi Tuất

Trong năm 2017, sức khỏe của người tuổi Tuất như thế nào? Mời các bạn cùng Timhieu12cunghoangdao khám phá nhé!

Trong cuộc sống và công việc dễ xuất hiện vấn đề nhỏ, hơn nữa bản mệnh lại khá nhạy cảm, thường xuyên nghĩ nhiều tới chuyện chưa xảy ra hoặc không thể xảy ra, lo buồn vô cớ. Tuổi Tuất nên tìm cho mình cách phát tiết cảm xúc như đi bộ, leo núi, ca hát hoặc luyện tập thể thao. Thường ngày nên xem ngày tốt xấu để giao lưu nhiều với bạn bè, nếu thấy ấm ức có thể chia sẻ với bạn bè, nếu giữ mãi trong lòng dễ phát sinh các bệnh về tâm lý.



Người tuổi Nhâm Tuất năm 2017 nói riêng và tuổi Tuất nói chung cần lưu tâm tới sức khỏe của người nhà. Chịu ảnh hưởng của Phạm Thái Tuế, gia trạch không lý tưởng, nhất là người lớn tuổi trong nhà dễ gặp sự cố ngoài ý muốn, nên hỏi han ân cần. Nếu cảm thấy chỗ nào khó chịu phải lập tức đưa họ đi khám chữa, đồng thời làm tốt công tác kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Xem tử vi sức khỏe năm 2017, người tuổi Tuất tham gia giao thông cần hết sức chú ý tới vấn đề an toàn. Khi lái xe cần phải tỉnh táo, giữ tinh thần thoải mái, đã uống rượu hay mệt mỏi thì không lái xe, tuân thủ luật lệ giao thông kẻo xảy ra sự cố, nhẹ thì tông vào đuôi xe khác, nặng thì bị thương, chảy máu. Bản mệnh nên treo vật phẩm phong thủy "Đào Vận Các Mão Tuất Đường Kiệt Thái Tuế Tướng Quân" trên xe, có thể phù hộ mọi hành trình thuận lợi, an toàn, tránh xa tai ách.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT × +