Pages

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Bí quyết gìn gữ tình yêu của 12 chòm sao

Trong 12 cung hoàng đạo thì Xử Nữ nổi tiếng là người tinh tế, luôn biết khen chê đúng lúc đúng thời điểm, điều này sẽ khiến cho đối phương cảm thấy được cưng nựng. Còn chòm sao Bảo Bình thì lại sẵn sàng chiều theo mọi yêu cầu của người yêu, họ không bao giờ kêu ca, phàn nàn bất cứ điều gì.

Bạch Dương

Bạch Dương vốn thẳng tính, khi yêu ai sẽ rất khó giữ trong lòng, thường thể hiện hết trên nét mặt. Cậu ý luôn biết cách ghi điểm ở đối phương nhờ cách thể hiện tình cảm nồng nhiệt và đặc biệt, rất biết chiều theo mọi yêu cầu của người yêu ^^.
Kim Ngưu

Theo xem bói tình yêu thấy rằng Kim Ngưu thể hiện sự thông minh trong tình yêu qua cách trò chuyện. Có thể nói, Kim Ngưu nói chuyện rất hay, thông minh kiểu thật thà, khiến đối phương cảm thấy thú vị, tò mò không ngừng muốn khám phá.

Song Tử

Song Tử nổi tiếng thông minh trong cuộc sống, tính cách lại hài hước vui vẻ. Tất nhiên, trong tình yêu, cung hoàng đạo này không tội gì mà giấu nghề – sự thông minh, hài hước giúp họ dễ dàng tiếp cận đối phương và làm cho đối phương hạ gục bất cứ lúc nào.

Cự Giải

Rất rõ ràng, Cự Giải chinh phục đối phương bằng sự dịu dàng, lãng mạn, và đảm đang bếp núc. Cậu ấy luôn biết cách làm sao để đối phương thấy được cảm giác bình yên mỗi khi hai người ở bên nhau.

Sư Tử

Sư Tử luôn tỏ ra là một người có trách nhiệm, tìm mọi cách để đối phương thấy được bảo vệ, được yêu thương và chiều chuộng hết mực. Thật ra đấy là chiêu trò của Sư Tử thôi, chứ yêu nhau một thời gian, mọi chuyện sẽ hoàn toàn ngược lại đấy ^^.

Xử Nữ

Xử Nữ tinh tế, khéo léo, nói năng nhẹ nhàng, luôn biết khen chê đúng thời điểm, khiến đối phương cảm thấy mình được cưng nựng, được tôn trọng mà không muốn rời xa.

Thiên Bình

Thiên Bình chinh phục đối phương bằng vẻ đẹp hút hồn. Họ rất biết cách che giấu khuyết điểm, và chỉ phơi ra những điểm mạnh của mình khiến đối phương cứ gọi là ngất ngây vì sự hoàn hảo của Thiên Bình!

Bọ Cạp

Bò Cạp thì khỏi nói cũng biết, vẻ thần bí của cậu ấy thừa đủ để hấp dẫn bất cứ ai mà cậu ấy muốn. Chỉ cần tỏ ra bí hiểm, úp úp mở mở, đối phương sẽ phải tò mò mà tiến sâu vào hang để khám phá con người Bò Cạp.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT × +