Pages

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Cung Song Ngư - Tính cách - Tình yêu - Sự nghiệp

Xem Tử vi Năm 2015, 2016 & 2017 
Bạn đang đọc bài viết Cung Song Ngư (19/2 đến 20/3) - Tính cách - Tình yêu - Sự nghiệp tại 12 CUNG HOÀNG ĐẠO | Tử vi 12 chòm sao & 12 con giáp. Ở bài viết này bạn sẽ tìm hiểu về nội dung Cung Song Ngư (19/2 đến 20/3) - Tính cách - Tình yêu - Sự nghiệp,chòm sao Cung Song Ngư (19/2 đến 20/3) - Tính cách - Tình yêu - Sự nghiệp . Chúc bạn có được những thông tin lý thú và bổ ích tại 12 cung hoàng đạo.


Song Ngư hay còn gọi là Cung Song Ngư thì câu “Tôi hiểu…” là câu thường gặp ở người cung này. Khá dễ tính và thích ứng nhanh với môi trường so với 12 cung hoàng đạo , Song Ngư có thể giao tiếp được với rất nhiều mẫu khác nhau.

Họ luôn muốn xem tự vi , vận hạn của mình vì họ muốn biết và hiểu được mình cần làm gì .

Song Ngư ghét nhất là mẫu người luôn tỏ ra biết mọi điều. Nếu muốn chỉ lỗi sai cho Song Ngư, người khác cũng cần nhẹ nhàng và biết cách. Nếu không sẽ làm họ tự ái.

Họ biết cách nhún nhường trong những trường hợp cần thiết và cũng biết cảm thông cho những hoàn cảnh khó hơn mình. Người cung này thường mang lại không khí dễ chịu cho những người xung quanh. Nhưng người thuộc cung cuối cùng của vòng hoàng đạo không có khả năng lãnh đạo.

Song Ngư thích có nhiều thời gian để ngủ, thích sự lãng mạn và nghe nhạc một mình. Người cung này cũng thích sự tế nhị, nhẹ nhàng, không thích nói to.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT × +