Pages

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Cung hoàng đạo nào có khả năng bị cắm sừng cao nhất

Đo khả năng bị cắm sừng 12 cung hoàng đạo, Bạn có bao giờ tò mò rằng mình có khả năng bị cắm sừng là bao nhiêu không ? Theo như các thống kê đã cho thấy tỉ lệ bị cắm sừng của cung bạch dương là 60% vậy của bạn là bao nhiêu. Hãy cùng đi khám phá bí ẩn này nhé.

Cung Bạch Dương (21/3 đến 19/4): 60%

Con số này quả thật không thấp chút nào cung hoang dao Bạch Dương ạ. Nó có nghĩa là trên 50% số người thuộc cung của bạn bị người yêu phản bội. Trước sự việc đó, cho dù họ thường than vãn, oán trách rằng mình đã làm sai điều gì mà lại gặp phải điều đáng buồn ấy. Tuy nhiên, không thể không nói rằng tính cách ham chơi và một vài sự thiếu xót khi không quan tâm đến người yêu là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng bị “cắm sừng” này.

Cung Kim Ngưu (20/4 đến 20/5): 50%

Kì thực Kim Ngưu là những người mà bạn có thể dựa vào. Họ có chí tiến thủ và vốn dĩ sẽ làm rất nhiều bóng hồng phải ngẩn ngơ. Nhưng khốn nỗi, thế giới của Ngưu lại quá thực tế, không dành đất tình yêu và thiếu sự lãng mạn. Vì thế mà xem boi tinh duyen thấy nhiều lúc người tình của cậu ấy không thể chịu nổi sự cô đơn và dẫn đến hành động phản bội.

Cung Song Tử (21/5 đến 21/6): 30%

Quả thực khi bình xét số lượng Song Tử bị người yêu phản bội có thể sẽ đôi chút làm tổn thương tới nửa kia của họ. Nhưng thực tế thì con số 30 % người của cung này bị “cắm sừng” cũng đâu nhỏ chút nào. Song Tử bị phản bội hoàn toàn là do tính ham chơi, dễ thay đổi của mình. Song Tử khiến nửa kia không có được cảm giác an toàn khi ở bên. Vì thế, cũng không thể trách người ta khi rời xa mình được Song Tử ạ.

Cung Cự Giải (22/6 đến 22/7): 25%

Đặc điểm lớn nhất của Cự Giải là được sự giáo dục tốt, lo lắng nhà cửa chu đáo, gia đình thuận hòa. Nhưng quá hòa nhã lại làm mất đi khả năng chinh phục của một con người. Do đó họ dễ bị người yêu phản bội. Xem tu vi 2016 thấy phần lớn là do con người Cự Giải quá tốt đến nỗi khi ở bên bạn, nửa kia sẽ chỉ nhận được nhưng thứ như từ một người mẹ.

Cung Sư Tử (23/7 đến 22/8): 5%

Con người Sư Tử quả thực không thể nói là tốt bởi họ thiếu lòng trắc ẩn, sự yêu thương hay nói cách khác là quá mạnh mẽ, cứng rắn. Đại đa số họ dùng cách đó để bảo vệ bản thân và đưa mình lên một vị trí tôn nghiêm, cao hơn hẳn so với mọi người. Sự kiên cường, cố chấp này cũng khiến một số người thân được bảo vệ, tránh bị tổn thương. Do đó rất ít người yêu có thể rời xa Sư Tử hay có ý định phản bội họ.

Cung Xử Nữ (23/8 đến 22/9): 3%

Các Xử Nữ thường có đủ cách để trở thành người chủ động trong chuyện tình yêu bởi đa số họ có tính cách hoàn mĩ và năng lực xuất sắc. Họ luôn luôn là chỗ dựa vững chắc cho những bóng hồng, còn sự nhẹ nhàng, ấm áp, tình cảm của những cô nàng. Họ lại khiến các chàng trai không thể rời xa hay lỡ lòng làm tổn thương đến họ. Do đó tỉ lệ Xử Nữ bị phản bội rất thấp.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT × +